Đại học Điện lực hoạt động tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2024 tại Hải Phòng

Đại học Điện lực tiếp nối chuỗi các hoạt động tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2024 tại Hải Phòng

Thực hiện Chương trình Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2024 do Bộ GD&ĐT phối hợp với Báo Tuổi Trẻ tổ chức, đoàn tư vấn tuyển sinh của Đại học Điện lực đã có mặt tại Trường Đại học Hàng Hải, Thành phố Hải Phòng vào ngày 10/03/2024 vừa qua để tiếp tục chương trình tư vấn tuyển sinh trong chuỗi các hoạt động tuyển sinh năm 2024.

Được chuẩn bị chu đáo từ nhiều trường đại học, học viện và các cơ sở giáo dục trên khắp cả nước, công tác chuẩn bị của Trường được hoàn thành từ rất sớm để đón tiếp và tư vấn cho các em học sinh cùng phụ huynh đã tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh diễn ra tại Hải Phòng để kịp thời chia sẻ thông tin tới học sinh THPT trong mùa tuyển sinh năm nay.

Tại khu vực tư vấn của Trường Đại học Điện lực, các bạn học sinh cùng các bậc phụ huynh được lắng nghe, cung cấp nhiều thông tin bổ ích về phương thức xét tuyển, cơ hội việc làm sau khi ra trường cùng những thông tin về xu hướng ngành nghề mới. Đặc biệt, Trường Đại học Điện lực có rất nhiều chuyên ngành đa dạng cho các bạn lựa chọn.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp năm 2024 tại Hải Phòng đã diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, mang đến cho các thí sinh và các bậc phụ huynh những thông tin cần thiết cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới cũng như định hướng ngành nghề trong tương lai.

Đại học Điện lực sẽ tiếp tục hoạt động tư vấn trong thời gian tới:

  • Ngày 17/03/2024: Chương trình tại TP Hà Nội

Một số hình ảnh khác trong ngày hội:

 

Nguồn: Ban Thư ký Hội đồng tuyển sinh