Hành trình mang Đông ấm yêu thương đến xã Hang Kia, Mai Châu, Hoà Bình

Hành trình mang Đông ấm yêu thương đến xã Hang Kia, Mai Châu, Hoà Bình

Khởi động từ những ngày cuối năm 2023, sau quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, với sự quan tâm ủng hộ từ các cán bộ viên chức, người lao động và Đoàn viên sinh viên Nhà trường, Đoàn trường Đại học Điện lực đã tổ chức thành công nhiều hoạt động có ý nghĩa.

Vừa qua, được sự đồng ý của Đảng uỷ - Ban Giám hiệu Trường Đại học Điện lực, phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, hướng tới những vùng xa xôi của Tổ quốc mà cuộc sống của người dân còn gặp nhiều khó khăn, gian khổ, ngày 01/02/2024, Ban chấp hành Đoàn Trường Đại học Điện lực tổ chức chiến dịch “ Đông ấm năm 2024” tại xã Hang Kia, Mai Châu, Hoà Bình với 04 đội hình là các tình nguyện viên của CLB Thanh niên tình nguyện.

Chiến dịch "Đông ấm năm 2024" là chương trình tình nguyện với thông điệp lan tỏa và truyền tải yêu thương tới những mảnh đời còn gặp khó khăn. Chúng ta hãy cùng nhau trao yêu thương để nhận lại yêu thương, cùng chung tay giúp cộng đồng xã hội ngày càng trở nên tốt đẹp hơn với những trái tim nhân ái và giàu lòng thiện nguyện.

Với tinh thần đó, Tuổi trẻ nhà trường đã đặt mục tiêu nhiệm vụ chương trình tình nguyện “Đông ấm 2024” tại xã Hang Kia, Mai Châu, Hoà Bình với các phần việc:

- Sửa chữa, thay thế hệ thống điện cơ bản cho 30 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

- Tặng quà cho 20 hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn bao gồm: Chăn ấm và nhu yếu phẩm thiết yếu

- Tặng vở, bút, tất, găng tay cho các em nhỏ trường tiểu học tại xã Hang Kia, Mai Châu, Hoà Bình.

Một số hình ảnh tại chiến dịch “Đông ấm năm 2024”:

Chúc mừng chiến dịch “Đông ấm năm 2024” của Tuổi trẻ Trường Đại học Điện lực đã diễn ra thành công tốt đẹp và tiếp tục góp phần khẳng định ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội của Tuổi trẻ Nhà trường.

Nguồn: Đoàn Thanh niên