Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và Học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị TW7 khóa XII của Đảng

Sáng ngày 17 tháng 8 năm 2018, Đảng ủy trường Đại học Điện lực đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và Học tập quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị TW7 khóa XII của Đảng.

Đến tham dự chương trình, về phía Đảng ủy khối Công nghiệp Hà Nội có đồng chí Trịnh Huy Thành – Bí thư Đảng ủy. Về phía trường Đại học Điện lực có đồng chí Trương Huy Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Phạm Hữu Lập – Phó Bí thư Đảng ủy Nhà trường cùng toàn thể các Đảng viên trong đảng bộ, các cán bộ quản lý, UVBCH Công đoàn, Chủ tịch các công đoàn bộ phận, UVBCH Đoàn thanh niên, Bí thư Liên chi đoàn và một số đại biểu là quần chúng ưu tú. 

Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng của Câu lạc bộ Văn nghệ Nhà trường là Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Chí Dũng, thuộc chi bộ Đào tạo Nâng cao.

Đồng chí Trịnh Huy Thành – BT ĐU khối CNHN và đồng chí Trương Huy Hoàng – Bí thư Đảng bộ Nhà trường trao Huy hiệu và hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Chí Dũng

Đồng chí Trịnh Huy Thành – Bí thư Đảng ủy khối Công nghiệp Hà Nội  cung đồng chí Trương Huy Hoàng – Bí thư Đảng ủy Nhà trường đã trao huy hiệu, tặng hoa, và phát biểu chúc mừng đồng chí Nguyễn Chí Dũng. Trong niềm vui, niềm xúc động và tự hào, đồng chí Nguyễn Chí Dũng cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể Đảng ủy Trường Đại học Điện lực, Đảng ủy khối Công nghiệp Hà Nội, các đồng chí Đảng viên trong chi bộ Đào tạo nâng cao và Đảng bộ Nhà trường đã giúp đỡ để đồng chí có được vinh dự như ngày hôm nay. Đồng chí hứa rằng với thành tích và kinh nghiệm của mình, đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của Nhà trường trong những năm tới, dù ở bất cứ nơi đâu với cương vị nào các đồng chí vẫn mãi tiếp tục xứng đáng là người cộng sản tiêu biểu của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Trịnh Huy Thành – Bí thư Đảng ủy khối Công nghiệp Hà Nội phổ biến, quán triệt các Nghị quyết của Hội nghị TW7 khóa XII

Toàn thể Hội nghị đã được nghe đồng chí Trịnh Huy Thành – Bí thư Đảng ủy khối Công nghiệp Hà Nội phổ biến, quán triệt các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 khóa XII, bao gồm: Nghị quyết 26-NQ/TW ngày 19/5/2018 về “Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ” và Nghị quyết số 27-NQ/TW ngày 21/5/2018 về “Cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp”.

Buổi học tập đã giúp các Đảng viên nhận thức và nắm vững được các nội dung cơ bản của Nghị quyết liên quan đến lĩnh vực công tác qua đó tự kiểm điểm và hoàn thiện bản thân theo Nghị quyết Trung ương 7.