Tuổi trẻ Trường Đại Học Điện Lực tổ chức lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2024.

Tuổi trẻ Trường Đại Học Điện Lực tổ chức lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2024.

Để phát huy tinh thần nhiệt huyết, sôi nổi, năng động của tuổi trẻ thanh niên Trường Đại học Điện lực. Hưởng ứng thật tốt Tháng Thanh niên để từ đó tạo nên môi trường rèn luyện, trải nghiệm, cống hiến cho tuổi trẻ của đoàn trường có thể vững vàng, trưởng thành.

Chiều ngày 01/03/2024, tại Hội trường B1, được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Điện lực tổ chức Lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Tham dự Lễ ra quân có sự hiện diện của TS. Dương Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Nguyễn Tiến Thành - Phụ trách phòng CTSV, đ/c Nguyễn Vân Anh - Bí thư Đoàn trường, các đ/c BCH Đoàn trường, BCH các Liên Chi Đoàn, BCH các Câu lạc bộ và hơn 300 đoàn viên thanh niên tham dự buổi lễ. 

Đ/c Nguyễn Vân Anh - Bí thư Đoàn trường đã triển khai các hoạt động trọng tâm trong Tháng Thanh niên với chủ đề: “Tuổi trẻ trường Đại học Điện lực xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” với các hoạt động trọng điểm:

- Ra quân Tháng Thanh niên năm 2024.

- Ra quân ngày “ Chủ nhật xanh ” năm 2024

- Ngày hội sách EPU và cuộc thi “Review books”

- Lễ kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh .

- Tuần lễ sinh hoạt chi đoàn cho đoàn viên D18 với chủ đề: “ Tự hào Đoàn TNCS Hồ chí Minh ”.

- Giải bóng bàn sinh viên EPU.

- Giải bóng đá nam các LCĐ.

- Cuộc thi sinh viên tài năng, thanh lịch trường Đại học Điện lực,  “Miss & Mr EPU” năm 2024.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Dương Trung Kiên đã có những lời động viên, định hướng vô cùng ý nghĩa tới Đoàn thanh niên Nhà trường để các hoạt động trong Tháng Thanh niên đạt hiệu quả, ý nghĩa.

Tại buổi lễ, các Đại biểu tham dự đã chạm tay khởi động ra quân Tháng Thanh niên năm 2024 với sự hân hoan và hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể đoàn viên thanh niên tham gia buổi lễ.

Tháng 3 - Tháng Thanh niên hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực gửi tới các bạn sinh viên để hưởng ứng Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).

Với tinh thần hào hứng cùng sự nhiệt huyết và cống hiến hết mình của tuổi trẻ Trường Đại học Điện lực. Chúc các đoàn viên thanh niên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chúc “Tháng Thanh niên” năm 2024 thành công tốt đẹp.

Nguồn: Đoàn Thanh niên