Đại học Điện lự tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp tại tỉnh Hải Dương

Đại học Điện lự tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp tại tỉnh Hải Dương

Tiếp nối chuỗi sự kiện Quảng bá tuyển sinh năm 2024, ngày 09/3/2024  Đại học Điện lực tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp của báo Tuổi Trẻ tổ chức tại Hải Dương với ý nghĩa cung cấp thông tin và giải đáp trực tiếp cho thí sinh những nội dung cần nắm vững trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024. Đồng thời tư vấn cho các em cách xét tuyển tăng cơ hội trúng tuyển vào đại học cũng như tư vấn sâu về các ngành tuyển sinh đào tạo của nhà trường.

Hàng chục nghìn học sinh, phụ huynh học sinh và giáo viên các trường THPT trên địa bàn Hải Dương tham gia buổi tư vấn. Các em học sinh rất quan tâm đến các ngành/chương trình đào tạo và các phương thức xét tuyển năm 2024 của Đại học Điện lực. Các em học sinh được các thầy cô trường Đại học Điện lực tư vấn và cung cấp các thông tin tuyển sinh 2024 để các em xác định được năng lực, sở thích của mình để chọn được ngành học phù hợp, định hướng quyết tâm để đạt kết quả tốt trong các kỳ thi sắp tới.

Năm 2024, Trường Đại học Điện lực dự kiến tuyển 3930 chỉ tiêu với 19 ngành đào tạo ở 5 lĩnh vực. Chi tiết các ngành tuyển sinh của Trường xem tại link: https://tuyensinh.epu.edu.vn/nganh-dao-tao/dai-hoc-2310.html  

Một số hình ảnh tư vấn tuyển sinh của Trường:

 

Nguồn: Ban Thư ký Hội đồng tuyển sinh