Ấn tượng đêm Gala chào tân sinh viên EPU 2017

Tối ngày 25 tháng 10 năm 2017, tại trường Đại học Điện lực đã diễn ra đêm Gala chào tân sinh viên EPU 2017. Đây là Sự kiện thường niên, mang tính truyền thống của nhà trường. Ngoài mục đích chào đón những tân sinh viên, vinh danh thủ khoa đầu vào, tuyên dương những gương sinh viên học tập tốt, gương sinh viên vượt khó, đây còn là dịp kết nối các thế hệ sinh viên của Đại học Điện lực, tạo nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ trước thềm năm học mới.

Tới dự với đêm gala có sự hiện diện của TS Trương Huy Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. Các Thầy Cô giáo và toàn thể học sinh sinh viên nhà trường.

 

Đồng hành cùng chương trình lần này có các nhà tài trợ: Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Cầu giấy; Ngân hàng AGRIBANK – Chi nhánh Tây Hồ, Chi nhánh Tây Hà Nội, Chi nhánh Bắc Hà Nội; Ngân Hàng Vietcombank – Chi nhánh Ba Đình, chi nhánh Viettel Cầu Giấy, Công ty TNHH Điện lực AES – TKV Mông Dương. 

 

Các đơn vị truyền thông cho chương trình gồm có: kênh VTV1, Báo Dân trí, Báo Sinh viên Việt Nam…

 

Phát biểu tại đêm gala, TS Trương Huy Hoàng nhấn mạnh: Trong những năm qua, trường Đại học Điện lực đã có sự phát triển vượt bậc, cả về chất lượng và số lượng. Năm học 2017 – 2018 và những năm tới công tác đào tạo và phát triển nhà trường có tầm quan trọng chiến lược. Nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cơ chế tự chủ, tập trung tăng cường công tác quản lý nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học. Tập trung vào các lĩnh vực là thế mạnh, đáp ứng yêu cầu phát triển của nhà Trường trong giai đoạn mới”. 

 

TS Trương Huy Hoàng căn dặn các em tân sinh viên: ”Các em tân sinh viên thân mến, bước vào Đại học là sự cố gắng nỗ lực rất lớn của mỗi cá nhân các em. Tuy nhiên đây là thành công bước đầu trên con đường chinh phục tri thức của nhân loại. Năm năm Đại học là một chặng đường rất ngắn ngủi so với cuộc đời của con người vì thế các em phải tận dụng thời gian để học tập, để rèn luyện và tham gia các hoạt động tập thể trong Nhà trường. Tôi hy vọng rằng các em sẽ sớm hòa nhập với môi trường học tập mới, Đại học Điện lực sẽ là nơi chắp cánh những ước mơ, trang bị cho các em đầy đủ hành trang để bước vào cuộc sống”.

 

Tại chương trình, Hiệu trưởng nhà trường đã tặng giấy khen và phần thưởng cho thủ khoa đầu vào Đại học Điện lực năm 2017 – Sinh viên Cù Ngọc Đại – Lớp Đ12TĐH&ĐK. 

 

 
TangThuKhoa.jpg
TS.Trương Huy Hoàng - Hiệu trưởng Nhà trường tặng Giấy khen và phần thưởng
cho SV Cù Ngọc Đại - thủ khoa đầu vào Đại học Điện lực 2017

 

Đồng thời nhà trường cũng đã tặng giấy khen và phần thưởng cho sinh viên Vũ Huy Cảng – Lớp Đ8CNCK nhặt được của rơi trả lại người mất, số tiền 320 triệu đồng. Có mặt tại chương trình, Hội sinh viên Thành phố Hà Nội cũng đã trao Bằng khen cho sinh viên Vũ Huy Cảng. 
 
HTTangBangKhen.jpg
Hiệu trưởng Nhà trường tặng Giấy khen và phần thưởng cho sinh viên Vũ Huy Cảng 

Ngoài nội dung tôn vinh và trao học bổng cho sinh viên, chương trình còn đem lại cho khán giả phần nghệ thuật đặc sắc với các tiết mục do sinh viên nhà trường dàn dựng và biểu diễn. Đặc biệt có sự tham gia của Ca sỹ Dương Hoàng Yến, Ca sỹ Hà Anh làm cho chương trình thêm sôi nổi, đặc sắc. 

 

Chương trình Gala chào tân sinh viên EPU 2017 đã diễn ra rất ấn tượng và thành công. Đã đem lại nguồn động lực cho sinh viên nhà trường trước thềm năm học mới.

 

Một số hình ảnh ấn tượng của đêm Gala chào tân sinh viên EPU 2017:

 
vannghe1.jpg
 
 
vannghe2.JPG
 
 
vannghe3.jpg
 
Một số tiết mục văn nghệ tại đêm Gala
 
DSC_3868.JPG
 
Anh Vũ Văn Hải - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố Hà Nội tặng bằng khen
“Đã có hành động đẹp nhặt được của rơi trả lại người mất” cho SV Vũ Huy Cảng
 
DSC_3881.jpg
 
 
DSC_3883.jpg
 
 
DSC_3892.jpg
 
 
DSC_3896.JPG
 
 
DSC_3901.JPG
 
Các nhà tài trợ trao phần thưởng
cho các em sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập
 
DSC_3904.JPG
 
TS. Trương Huy Hoàng - Hiệu trưởng Nhà trường chụp ảnh lưu niệm
cùng các nhà tài trợ
 
 
- Đoàn TN -