Hội thảo tuyển dụng Samsung lần thứ 2 năm 2017 cho sinh viên Đại học Điện lực

Đây là lần thứ 2 trong năm 2017, Công ty SamSung Việt Nam tổ chức hội thảo tuyển dụng tại trường Đại học Điện lực. Phát biểu tại hội thảo, Đ/C Chu Văn Tuấn – Phó Bí thư Đoàn trường chia sẻ: “Hội thảo tuyển dụng Samsung năm 2017 thực sự là cơ hội rất tốt cho sinh viên Đại học Điện lực đã tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp tiếp cận thông tin tuyển dụng của Samsung để sinh viên có thể tìm hiểu, nộp hồ sơ thi tuyển và tìm kiếm cơ hội việc làm tại Samsung”. 

Tại buổi hội thảo, các chuyên gia của Samsung đã trao đổi với sinh viên những thông tin về lịch sử hình thành phát triển của Tập Đoàn Samsung, cơ hội việc làm, chế độ đãi ngộ, cơ hội thăng tiến và giải đáp những thắc mắc của sinh viên.

Các em sinh viên rất hào hứng đặt ra các câu hỏi, những thắc mắc cho các chuyên gia. Bên cạnh đó các chuyên gia cũng trao đổi những kinh nghiệm, những kỹ năng cần thiết khi đi tuyển dụng vào Samsung.

Công tác kết nối với doanh nghiệp và hướng nghiệp cho sinh viên luôn được Trường Đại học Điện lực quan tâm, trong thời gian tới nhà trường sẽ tiếp tục tích cực phối hợp với các doanh nghiệp để giới thiệu nhiều cơ hội việc làm hơn nữa đến với sinh viên.

Lịch đăng ký thi tuyển của SamSung: từ 18/9/2017 đến 22/10/2017, đăng ký online tại website: www.samsungcareers.com.vn. Lịch thi tuyển vòng 1: ngày 12 tháng 11 năm 2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Lịch phỏng vấn: từ 05/12/2017 đến 08/12/2017.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Mr Vũ Huy Tráng – Nhân viên cấp cao phòng nhân sự. ĐT: 0934207661, Email: huy.trang@samsung.com

 
Một vài hình ảnh của buổi hội thảo:
 
HoiThaoSS_1.JPG
 
HoiThaoSS_2.JPG
Hội thảo thu hút được đông đảo các em học sinh sinh viên
 
HoiThaoSS_6.JPG
Chuyên gia của Tập đoàn Sam sung trao đổi với các em HSSV
 
HoiThaoSS_3.JPG
 
HoiThaoSS_4.JPG
Các em HSSV đặt ra nhiều câu hỏi cho các chuyên gia
 
HoiThaoSS_7.JPG
 
HoiThaoSS_5.JPG
Các chuyên gia của Tập đoàn SamSung chụp ảnh lưu niên với các em HSSV
 
- Đoàn TN -