Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Đ8 khối Kinh tế và sinh viên quốc tế

Sáng ngày 25 tháng 10 năm 2017, tại trường Đại học Điện lực đã diễn ra Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa Đ8 Kinh tế và sinh viên quốc tế.

Đến tham dự buổi lễ, có TS. Trương Huy Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, thầy Bùi Đức Hiền – Trưởng phòng Đào tạo, thầy Nguyễn Đăng Toản – Phụ trách phòng CT HSSV, các thầy cô giáo trong trường cùng với các đại diện đến từ các doanh nghiệp: Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long, Công ty cổ phần Biến thế Điện lực Hà Nội, Hiệp hội Kế toán công chứng Anh – ACCA Việt Nam, Tổ chức Smart Train Hà Nội, tổ chức FTMS, Công ty Cổ phần Tư vấn và đào tạo nhân sự chủ chốt, Công ty Cổ phần Misa, Công ty ACTax Việt Nam; Ngân hàng Tiên phong Bank.

Đợt này có 457 em sinh viên tốt nghiệp, trong đó có 29 em đạt loại Giỏi, 271 em đạt loại Khá. Đây là kết quả đáng ghi nhận của Thầy và Trò Nhà trường trong suốt quá trình giảng dạy và học tập. Tại buổi lễ, TS.Trương Huy Hoàng đã có những lời phát biểu, động viên và chúc mừng các em sinh viên tốt nghiệp đợt này, hi vọng rằng các em  sẽ có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. 

Cũng trong dịp này, Ông Khuất Duy Hải – Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long đã trao phần thưởng cho 2 sinh viên có thành tích xuất sắc nhất, Ông Phạm Quốc Tuấn – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Biến thế Điện lực đã trao phần thưởng cho 4 sinh viên có thành ích xuất sắc nhất của 4 chuyên ngành tốt nghiệp đợt này. Những phần thưởng chính là những  nguồn động viên cũng như thể hiện sự quan tâm của các doanh nghiệp tới sự nghiệp giáo dục của Nhà trường. 

Chúc cho các em sinh viên tốt nghiệp đợt này sẽ tiếp tục học tập, nghiên cứu để trau dồi kiến thức, kinh nghiệm và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp sau này. 

Một số hình ảnh tại Lễ bế giảng:

 
toancanh.JPG
Các thầy, cô giáo, sinh viên và các khách mời tham dự Lễ bế giảng
 
thayHoangPB.JPG
TS. Trương Huy Hoàng - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
 
SVQuocTe.JPG
TS. Trương Huy Hoàng - Hiệu trưởng Nhà trường và Bà Phan Thị Hồng Hạnh - Phó Trưởng ban TCNS Tập đoàn Điện lực VN trao bằng TN cho sinh viên đạt loại Giỏi
 
SV bang gioi.JPG
TS. Trương Huy Hoàng - Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng TN cho SV đạt loại Giỏi
 
SVLoaiKha.JPG
PGS.TS Lê Anh Tuấn - Trưởng khoa QTKD và Bà Nguyễn Mai Chi - Đại diện ACCA Việt Nam trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đạt loại Khá
 
2SV XuatSac.JPG
Ông Khuất Duy Hải - GĐ Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long trao phần thưởng cho em Lê Thị Phương Thu - Đ8KT2 và em Bùi Thị Thu Hiền - Đ8QTKD1 vì có thành tích xuất sắc trong học tập 
 
4SVXuatSac.JPG
Ông Phạm Quốc Tuấn - PGS Công ty Cổ phần Biến thế Điện lực trao phần thưởng
cho 4 sinh viên có thành tích xuất sắc của 4 chuyên ngành
 
DaiDienSVPhatBieu.JPG
Sinh viên Lê Thị Phương Thu - DD8KT2 thay mặt SV tốt nghiệp đợt này phát biểu
 
- BBT Website -