Lễ mít tinh kỷ niệm 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018) và Chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC EPU 2018”

Tuổi trẻ trường Đại học Điện Lực, trong tháng thanh niên, cũng đã có rất nhiều những hoạt động thiết thực, ý nghĩa được triển khai sâu rộng từ Đoàn trường đến các Liên chi Đoàn, tới từng Chi đoàn trong trường. Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, 18h00 ngày 26 tháng 03 năm 2018 tại Hội trường C, BCH Đoàn Trường Đại học Điện Lực đã long trọng tổ chức: Lễ mít tinh kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.03.1931 – 26.03.2018) và Chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC EPU 2018”.

Tới tham dự và chỉ đạo chương trình, Ban tổ chức vinh dự được đón tiếp: TS. Trương Nam Hưng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phùng Thị Xuân Bình – Thường trực Đảng ủy, TS. Nguyễn Đăng Toản – Đảng ủy viên phụ trách thanh niên, Bà Nguyễn Trần Mỹ Nga – Giám độc Học viên công nghệ Tinex, đồng chí Chu Văn Tuấn – Bí thư Đoàn Trường, các đồng chí là Ủy viên BCH Đoàn Trường, Bí thư các Liên chi Đoàn cùng sự có mặt của các Thầy, Cô là đại diện các phòng ban, khoa trong trường và đặc biệt là sự góp mặt của hơn 300 sinh viên đại diện từ tất cả các chi đoàn trong trường.

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Chu Văn Tuấn – Bí thư Đoàn Trường đã trình bày Diễn văn chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03-2018) và báo cáo tổng kết hoạt động tháng thanh niên.

Tiếp đó, TS. Nguyễn Đăng Toản – Đảng ủy viên phụ trách thanh niên đã thay mặt Đảng ủy – BGH nhà trường gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới tuổi trẻ nhà trường nhân ngày sinh nhật lần thứ 87 của tổ chức Đoàn thanh niên. TS. Nguyễn Đăng Toản cũng bày tỏ sự tin tưởng vào sự phát triển mạnh mẽ của tuổi trẻ nhà trường trong thời gian tới.

Tiếp theo chương trình, Đảng ủy – BGH, các đơn vị Đoàn bạn, các đơn vị đối tác đã gửi những lẵng hoa tươi thắm thay cho lời chúc mừng nồng nhiệt tới tuổi trẻ nhà trường trong dịp này.

Một trong những nội dung quan trọng của buổi lễ là phần khen thưởng. Thay mặt cho Ban thường vụ Đoàn trường, Đ/c Ngô Trọng Tuấn – Phó Bí thư Đoàn trường đã công bố quyết định số 32/QĐ-ĐHĐLĐTN về việc khen thưởng cho 08 tập thể và 15 cá nhân có thành tích hoạt động xuất sắc trong tháng thanh niên.

Phần thứ hai của buổi lễ đã diễn ra hết sức sôi nổi và hấp dẫn với vòng chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC EPU 2018”. Bước vào đêm chung kết, 7 thí sinh đã trải qua 2 vòng thi đầy gay cấn. Sau vòng thi đầu tiên đã có 4 thí sinh xuất sắc được vào vòng 2. Ở vòng 2, thí sinh được đòi hỏi phải ứng biến nhanh trong các tình huống như phỏng vấn anh lính cứu hỏa, phỏng vấn cậu học sinh hy sinh cứu người.

Với phần thể hiện cực kì tự tin cùng sự thông minh và nhạy bén của mình, thí sinh Nguyễn Tấn Đông – Chi đoàn D12 CNPM1 đã chinh phục được Ban giám khảo và đông dảo khán giả có mặt tại hội trường; giành lấy ngôi vị quán quân của cuộc thi "Tìm kiếm tài năng MC EPU 2018". Giải Nhì được trao cho Nguyễn Minh Hằng – Chi đoàn D10.TCNH.CLC và Giải Ba được trao cho thí sinh Lại Quang Mạnh – Chi đoàn D11.DTVT.CLC

 

Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của tuổi trẻ trường Đại học Điện Lực đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó, cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC” lần đần tiên được tổ chức tuy đã khép lại nhưng dư âm vẫn còn lan tỏa, đem lại cho các bạn thí sinh những trải nghiệm thực tế, tạo tiền đề để trở thành những MC tài năng trong tương lai. Chúc cho tuổi trẻ nhà trường sẽ ngày càng phát triển trong tương lại.

Một số hình ảnh tại Lễ kỉ niệm:

BTDTN.JPG
Đồng chí Chu Văn Tuấn - Bí thư Đoàn Thanh niên phát biểu

DUVPhuTrachTN.JPG
Đồng chí Nguyễn Đăng Toản - Đảng ủy viên phụ trách thanh niên phát biểu

DUBGHTangHoa.JPG
Đảng ủy - BGH Nhà trường tặng hoa Đoàn trường

DoanPhuongNghiaDo.JPG
Đoàn phường Nghĩa Đô tặng hoa Đoàn trường

HVCNTinexTangHoa.JPG
Học viên Công nghệ Tinex tặng hoa Đoàn trường

TapThe.JPG

CaNhan.JPG
Các tập thể và cá nhân nhận bằng khen

DoatGiai.JPG
Các thí sinh đạt giải trong cuộc thi Tìm kiếm tài năng EPU

 

- Đoàn TN-