Trường Đại học Điện lực tổ chức gặp mặt thân nhân các gia đình Thương binh, Liệt sĩ

 

QuangCanhNgayTBLS_edit.jpg
Quang cảnh buổi gặp mặt thân nhân các gia đình Thương binh, liệt sĩ

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trịnh Văn Toàn – Chủ tịch Công đoàn Trường đã bày tỏ lòng biết ơn cũng như đánh giá cao những đóng góp của các thương binh liệt sĩ trong các cuộc chiến tranh của dân tộc. Đồng thời đồng chí cũng khẳng định Nhà trường sẽ tiếp tục duy trì hoạt động thường niên này để thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, “Đề ơn đáp nghĩa” của Nhà trường. 

Đồng chí Đặng Hồng Sơn – Trưởng phòng Hành chính Quản trị thay mặt cho thân nhân các gia đình thương bình liệt sĩ gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban giám hiệu Nhà trường, đồng thời đồng chí cũng khẳng định đây chính là động lực để giúp các CBVC Nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cũng trong buổi gặp mặt này, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Phạm Hữu Lập – Trưởng phòng TCCB và đồng chí Trịnh Văn Toàn – Chủ tịch Công đoàn Trường đã trao tặng những phần quà tới thân nhân các gia đình thương binh liệt sĩ.

TangQuaNgayTBLS_edit.jpg
Lãnh đạo Nhà trường tặng quà thân nhân các gia đình Thương binh - Liệt sĩ

Buổi gặp mặt đã thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Nhà trường đối với các gia đình thương binh, liệt sĩ, đồng thời khẳng định tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” luôn được Nhà trường quan tâm và coi trọng.

 

- BBT Website -